KUKE Việt Nam

  • Trang chủ
  • Tất Cả Sản Phẩm
    • Cáp Sạc
    • Tai Nghe Bluetooth
    • Tai Nghe Có Dây
    • Bộ Sạc
    • Củ Sạc
    • Sạc Dự Phòng
    • Tẩu Sạc Ô Tô
  • Blog
  • Giới Thiệu
    • Liên Hệ
    • Chính Sách Bảo Mật
  • Insurance
  • Law
Trang chủ / Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Kính chào quý khách đến với KUKE Việt Nam!

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho quý Khách hàng khi phân phối sản phẩm, KUKE Việt Nam xin thông báo chính sách bảo hành sản phẩm phân phối chính hàng KUKE Việt Nam. Cụ thể như sau:

1. Thời gian bảo hành:

Bảo hành 3 năm với các đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm của KUKE Việt Nam

Bảo hành đối với khách hàng mua lẻ 1 năm, lỗi 1 đổi 1 với toàn bộ các sản phẩm của KUKE Việt Nam

2. Điều khoản bảo hành: 

– Tất cả các sản phẩm của KUKE Việt Nam được bảo hành ở chế độ đặc biệt: Cũ, Bẩn vẫn được bảo hành lỗi đổi mới

– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất

– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp túc sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. Bảo hành “Chống ế sản phẩm”

Đối với những sản phẩm quý khách nhập lần đầu tiên, nếu sản phẩm bán chậm do không phù hợp với thị trường khách hàng đang phân phối, KUKE Việt Nam hỗ trợ quý khách có thể đổi hàng sang sản phẩm khác theo sự nhất trí giữa KUKE Việt Nam và khách hàng.

Sản phẩm chỉ được chấp nhận đổi trong vòng 3 tháng kể từ ngày KUKE Việt Nam suất hóa đơn.

 

4. Bảo hành “chống mất giá, chống trượt giá” sản phẩm:

Giá phân phối là mức giá bán buôn mà KUKE Việt Nam bán cho khách hàng. Khi giá phân phối có sự điều chỉnh giảm giá thì KUKE Việt Nam sẽ bù đắp phần chênh lệch bằng tiền/ hàng cho khách hàng tương đương với số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng.

Số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng được KUKE Việt Nam và khách hàng cùng tiền hàng chốt số lượng với sự thống nhất của 2 bên (trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhà cung cấp thông báo thay đổi giá).

5. Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị mất số seri hoặc tem dập của KUKE Vietnam in trên trên sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của KUKE Việt Nam

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

6. Phương thức bảo hành:

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành gửi về trung tâm bảo hành của KUKE Việt Nam tại: Phòng bảo hành, Số 12 – Ngõ 36, Phố Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Kỹ thuật viên kiểm tra nếu đúng do lỗi của nhà sản xuất sẽ đổi bảo hành ngay lập tức với khách hàng đến trực tiếp hoặc gửi kèm hàng vào đơn hàng kế tiếp gần nhất với những khách hàng ở ngoại tỉnh

– Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành không còn trong kho hàng, khách hàng có thể lựa chọn đổi một sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành theo sự nhất trí giữa KUKE Việt Nam và khách hàng.

Bài viết mới

Xiaomi: “Người khổng lồ” công nghệ với những bước tiến dài, đâu là điểm mạnh và điểm yếu?

Xiaomi: “Người khổng lồ” công nghệ với những bước tiến dài, đâu là điểm mạnh và điểm yếu?

Điện thoại Samsung: Ưu và nhược điểm của “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc

Điện thoại Samsung: Ưu và nhược điểm của “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc

iPhone: Ưu và nhược điểm của “siêu phẩm” công nghệ đến từ Apple

iPhone: Ưu và nhược điểm của “siêu phẩm” công nghệ đến từ Apple

Top 10 cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội: Lựa chọn tin cậy cho dế yêu của bạn

Top 10 cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội: Lựa chọn tin cậy cho dế yêu của bạn

Tại sao điện thoại bị mất sóng và cách khắc phục là gì?

Tại sao điện thoại bị mất sóng và cách khắc phục là gì?

Tiết lộ 7 cách sửa lỗi màn hình Facebook bị đen trên điện thoại hiệu quả

Tiết lộ 7 cách sửa lỗi màn hình Facebook bị đen trên điện thoại hiệu quả

Thông tin hữu ích

Cách khắc phục lỗi điện thoại bị tắt màn hình khi gọi điện

Lý do tai nghe Airpods bị chai pin và cách khắc phục hiệu quả nhất

Cách khắc phục lỗi điện thoại bị loạn cảm ứng

Bật mí vệ sinh tai nghe đúng cách 

Những lưu ý khi sử dụng pin sạc dự phòng

EPlus ra mắt showroom phụ kiện điện thoại Kuke tại Hà Nội

Tiết lộ 7 cách sửa lỗi màn hình Facebook bị đen trên điện thoại hiệu quả

Tại sao điện thoại bị mất sóng và cách khắc phục là gì?

Lỗi điện thoại Android bị treo logo và cách khắc phục nhanh nhất

Điện thoại tự gọi cho người khác và cách xử lý hiệu quả nhất

Bài viết nên xem

Finding The Best Professional Liability Insurance For Therapists

Finding The Best Professional Liability Insurance For Therapists

Finding The Best Condominium Insurance: A Comprehensive Guide For Condo Owners

Finding The Best Condominium Insurance: A Comprehensive Guide For Condo Owners

Finding The Best Commercial Insurance For Your Small Business

Finding The Best Commercial Insurance For Your Small Business

Bài viết nổi bật

Wilshire Law Firm Reviews: Navigating Legal Representation In 2024

Wilshire Law Firm Reviews: Navigating Legal Representation In 2024

Personal Injury Lawyer Best: How To Find The Right Representation In Los Angeles

Personal Injury Lawyer Best: How To Find The Right Representation In Los Angeles

Finding The Best Ssi Lawyer: Your Guide To Winning Your Case

Finding The Best Ssi Lawyer: Your Guide To Winning Your Case

Chuyên mục
  • Blog (59)

Copyright © 2024 kuke.vn. All rights reserved.