Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Kính chào quý khách đến với KUKE Việt Nam!

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho quý Khách hàng khi phân phối sản phẩm, E Plus xin thông báo chính sách bảo hành sản phẩm phân phối chính hàng KUKE Việt Nam. Cụ thể như sau:

1. Thời gian bảo hành:

Tất cả các sản phẩm của KUKE được bảo hành trong vòng 3 năm.

2. Điều khoản bảo hành: 

– Tất cả các sản phẩm của KUKE được bảo hành ở chế độ đặc biệt: Cũ, Bẩn vẫn được bảo hành lỗi đổi mới

– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất

– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp túc sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. Bảo hành “Chống ế sản phẩm”

Đối với những sản phẩm quý khách nhập lần đầu tiên, nếu sản phẩm bán chậm do không phù hợp với thị trường khách hàng đang phân phối, KUKE Việt Nam hỗ trợ quý khách có thể đổi hàng sang sản phẩm khác theo sự nhất trí giữa KUKE và khách hàng.

Sản phẩm chỉ được chấp nhận đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày KUKE Việt Nam suất hóa đơn.

4. Bảo hành “chống mất giá, chống trượt giá” sản phẩm:

Giá phân phối là mức giá bán buôn mà KUKE Việt Nam bán cho khách hàng. Khi giá phân phối có sự điều chỉnh giảm giá thì KUKE Việt Nam sẽ bù đắp phần chênh lệch bằng tiền/ hàng cho khách hàng tương đương với số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng.

Số lượng hàng tồn kho thực tế của khách hàng được KUKE Việt Nam và khách hàng cùng tiền hàng chốt số lượng với sự thống nhất của 2 bên.

5. Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị mất số seri hoặc tem dập của KUKE in trên trên sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của E Plus

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

6. Phương thức bảo hành:

– Kỹ thuật viên kiểm tra nếu đúng do lỗi của nhà sản xuất sẽ đổi bảo hành ngay lập tức với khách hàng đến trực tiếp hoặc gửi kèm hàng vào đơn hàng kế tiếp gần nhất với những khách hàng ở ngoại tỉnh

– Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành không còn trong kho hàng, khách hàng có thể lựa chọn đổi một sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành theo sự nhất trí giữa KUKE Việt Nam và khách hàng.